Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Phát triển sản phẩm du lịch ẩm thực đường phố tại Hà Nội


Dựa trên những nghiên cứu thực tế, luận văn đã đánh giá nhu cầu cũng như sự hài lòng của du khách, khả năng cung cấp các dịch vụ ăn uống tại các quán ăn đường phố trên địa bàn, từ đó đưa ra những đánh giá chung về thực trạng của các hoạt động du lịch ẩm thực đường phố hiện nay tại Hà Nội, đặc biệt là tại các khu vực phố cổ. Từ đó rút ra được những mặt thành công và hạn chế trong việc khai thác ẩm thực đường phố hiện nay và lấy đó làm cơ sở cho việc đưa ra các giải pháp nhằm phát triển văn hóa ẩm thực đường phố phục vụ kinh doanh du lịch tại thủ đô.

Luận văn đã khẳng định tầm quan trọng của việc khai thác các giá trị văn hóa của ẩm thực đường phố trong hoạt động du lịch tại Hà Nội. Từ đó cho thấy tiềm năng phát triển của loại hình sản phẩm du lịch ẩm thực đường phố trong việc phục vụ du lịch thủ đô. Trên cơ sở đó đưa ra một số nhóm giải pháp và kiến nghị cụ thể nhằm phát huy tối đa những giá trị văn hóa của ẩm thực đường phố, góp phần đưa sản phẩm du lịch này trở thành một trong những sản phẩm du lịch chủ đạo của Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét